Thứ Năm, 9 tháng 6, 2016

Thiết kế ghế sofa phù hợp khí hậu

Một ghế sofa tốt, đẹp phải có kiểu dáng hiện đại, thoải mái khi sử dụng và đặc biệt phù hợp với mọi không gian và khí hậu của Việt Nam .

Như chúng ta đã biết ghế sofa không chỉ là vật để trưng bày, nhìn ngắm mà đó còn là nơi bạn tiếp xúc hàng ngày như ngồi, nằm vì thế nó rất là quan trọng, hơn thế nữa trị giá của một ghế sofa cũng tương đối cao vì thế mua về phải sử dụng được.

Tại sao lựa chọn ghế sofa ở trang trí nội thất.
Mẹo nhỏ giúp bạn mua được ghế sofa giá rẻ.

ghe-sofa-phong-khach.jpg

Việt Nam nằm ở vùng khí hậu nhiệt đới và nếu như ở ngoài Hà Nội có 4 mùa đặc trưng thì ở Hồ Chí Minh lại có 2 mùa mưa nắng rõ rệt nhưng nhìn chung trời nắng, nóng ảnh hưởng phần lớn đến khí hậu nước ta.

ghe-sofa-gia-re.jpg

Vì thế lựa chọn những ghế sofa da sẽ thích hợp hơn là những ghế sofa vải nỉ. Chắc bạn đã biết những sofa được làm bằng chất liệu vải giúp bạn có cảm giác mềm mại, nhẹ nhàng bởi một lớp bông ngắn.

ghe-sofa-vai-thanh-lich.jpg

Những sofa vải sẽ rất tiện dụng vào những ngày mùa đông lạnh lẽo, giá rét bởi nó giúp bạn cảm thấy ấm hơn, dịu nhẹ đối với người sử dụng, hoặc những ngôi nhà sử dụng máy lạnh quanh năm thì có thể sử dụng ghế sofa phòng khách này bởi mang đến ngôi nhà sang trọng và trang trí, tô điểm cho ngôi nhà hiện đại hơn với những thiết kế  nội thất phòng khách dễ dàng.

ghe-sofa-vai-dep.jpg

Nhưng những ghế sofa da sẽ là lựa chọn tối ưu cho người Việt bởi nó phù hợp với khí hậu Việt Nam. Những ngày nắng nóng bạn có thể sử dụng những loại ghế này mà không cảm thấy nóng thay vào đó là cảm giác mát mẻ. Ngoài ra những ghế này cũng giúp bạn có cảm giác ấm áp vào mùa đông.


ghe-sofa-da-sang-trong.jpg

Tuy nhiên  những sản phẩm ghế sofa da thì ít có sự lựa chọn về màu sắc hơn. Bạn có thể chọn những sofa giả da để có được giá thành tốt hơn.

ghe-sofa-da.jpg
Hiện nay nhiều gi đình lựa chọn những mẫu ghế sofa gỗ, bạn có thể sử dụng những tấm nệm vào mùa đông, còn không bạn có thể lấy vỏ bọc ra vào mùa hè để tạo cảm giác thoải mái rất phù hợp với khí hậu ở ngoài bắc.

ghe-sofa-go.jpg


Việc lựa chọn ghế sofa rất quan trọng, không chỉ phụ thuộc vào khí hậu mà còn phải phụ thuộc vào kiến trúc nhà như thiết kế cổ điển hay hiện đại, chiều dài, ngang dọc và màu sắc như thế nào để thiết kế nội thất cho hài hòa hợp lý mang tới sự sang trọng cho ngôi nhà. Vì thế chất liệu chỉ là một phần nhỏ, nếu bạn cần tư vấn hay mua những sản phẩm ghế sofa thì liên hệ với trang trí nội thất nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét