Chủ Nhật, 3 tháng 7, 2016

Phong cách thời thượng của sofa vải hiện đại

Nhiều khách hàng lựa chọn ghế sofa vải bởi không những đẹp với nhiều màu sắc phong phú mà còn là chất lượng và giá cả hợp lý. Hôm nay trang trí nội thất sẽ đưa ra một số mẫu sofa góc bằng vải và lợi ích của nó như sau.
Chất liệu mềm mại
Mỗi chất liệu ghế đều mang đến vẻ đẹp riêng và cảm nhận khác nhau đối với những khác hàng. Tuy nhiên mẫu ghế sofa góc bằng vải mang lại sự mềm mại với những chất liệu nhập khẩu từ các nước nổi tiếng như Bỉ, Hàn Quốc.

+ Tư vấn chọn mua ghế sofa vải đúng cách
+ Mẹo tẩy vết bẩn trên ghế sofa vải nhanh chóng.


Kiểu dáng thời thượng
Mẫu ghế sofa vải thiết kế góc hình chữ U hay L mang đến sự sang trọng, hiện đại cho người dùng. Ngoài ra những mẫu thiết kế góc tận dụng được không gian góc cạnh và kiểu dáng của ngôi nhà. Bên cạnh đó những mẫu kiểu ghế sofa này không chỉ phù hợp với những phòng khách nhỏ mà những không gian lớn thiết kế nội thất phòng khách này vẫn là một sự lựa chọn hoàn hảo.


Bộ sofa vải đa dạng về phong cách thiết kế khác nhau bạn có thể chọn ghế sofa có phong cách thiết kế hiện đại, hoặc mang vẻ đẹp quý phái của phong cách tân cổ điển hay hiện đại.
Ghế sofa vải góc với màu sắc đa dạng
Màu sắc phong phú, đa dạng là một trong những lợi thế của ghế sofa góc bằng vải và thu hút được nhiều khách hàng. Không những màu sắc mà còn có thể lựa chọn những hoa văn với chi tiết cầu kỳ, tỉ mỉ trên những bộ ghế sofa vải.

ghe-sofa-mau-do.jpg
Không giống như những chất liệu da với những mẫu ghế này nếu bạn là người yêu thích sự nhẹ nhàng thanh lịch thì có thể chọn những màu hồng, xanh hay bạn là người trầm tính, điễm tĩnh có thể chọn những màu đen, nâu, xám..

Giá cả phải chăng
Thiết kế đẹp, đa dạng với nhiều màu sắc khác nhau những mẫu ghế sofa vải góc chỉ ở mức giá tầm trung và không quá đắt đỏ so với chất liệu da thật. Với chi phí mức giá khoảng tầm 15 - 25 triệu bạn có thể sở hữu một không gian nội thất phòng khách sang trọng, tiện nghi và hiện đại


Đưa đến giá trị thẩm mỹ cao
Có thể nói những mẫu ghế sofa góc bằng vải không chỉ đẹp và đa dạng về kiểu dáng mà còn có sự kết hợp với những bộ khung gỗ làm tăng lên chất lượng và vẻ đẹp cho mẫu ghế này. Không gian phòng khách của bạn sẽ đẹp hoàn hảo đến từng đường kim sợi chỉ chính vì vậy nếu bạn đang tìm kiếm mẫ ghế sofa cho tổ ấm của mình thì hãy liên hệ với trang trí nội thất nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét